Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2021-2022, ngày 13/07/2022 khoa Công nghệ thực phẩm đã tổ chức bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp đợt 2 cho sinh viên các ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sau thu hoạch, chuyên ngành Quản lý chất lượng và An toàn thực phẩm khóa 61, 62, 63.

Lễ khai mạc đã được tổ chức trang trọng tại Hội trường Khoa Công nghệ thực phẩm với sự tham gia của các thầy, cô trong Khoa Công nghệ thực phẩm và 62 bạn sinh viên K61, K62, K63 đủ điều kiện bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đợt 2 năm học 2021-2022. Tại buổi lễ khai mạc, cô Nguyễn Thị Hạnh – Phó Trưởng khoa đã có đôi lời dặn dò, khích lệ các em sinh viên cố gắng hết sức để đạt kết quả cao trong buổi lễ bảo vệ khóa luận ý nghĩa này. Cô cũng chúc các em sẽ luôn vững vàng trên con đường tương lai sắp tới và chúc buổi lễ bảo vệ khóa luận thành công tốt đẹp.

Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đã diễn ra tốt đẹp với 04 tiểu ban Hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp. Các đề tài khóa luận tốt nghiệp có tính đa dạng, bao trùm các nội dung liên quan đến công nghệ chế biến thực phẩm, công nghệ sau thu hoạch. Nhiều kết quả nghiên cứu đã thể hiện năng lực nghiên cứu, khả năng sáng tạo và sự nỗ lực của sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm trong quá trình thực hiện đề tài.

Buổi bảo vệ KLTN đọng lại nhiều cảm xúc cho thầy và trò khoa Công nghệ thực phẩm, đặc biệt là tâm trạng vừa bồi hồi, vừa hứng khởi của các bạn sinh viên khi được trình bày những kết quả nghiên cứu của mình sau một chặng đường dài cố gắng. Nhiều sinh viên đã thể hiện được sự nỗ lực rất lớn và sự trưởng thành của các em, làm tiền đề vững chắc cho một hành trình mới sau khi tốt nghiệp.

Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp khép lại với những nụ cười, ánh mắt toát lên niềm vui, những lời cảm ơn từ đáy lòng mà các em đã trân trọng dành tới thầy cô, gia đình và bạn bè đã luôn đồng hành cùng các em suốt thời gian qua.

Một số hình ảnh của buổi lễ bảo vệ

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Trợ lý đào tạo