Ngày 14 và 15 tháng 5 năm 2018, Khoa Công Nghệ thực phẩm, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức thành công lễ bảo vệ tốt nghiệp khóa 03 cho 10 học viên lớp thạc sỹ chuyên ngành Công nghệ thực phẩm chất lượng cao trong khuôn khổ dự án PFS của chương trình hợp tác giữa Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Tổ chức Nghiên cứu và đào tạo sau đại học - Ủy ban hợp tác phát triển -Vương quốc Bỉ (ARES-CCD).

Tham dự khai mạc có GS. Marie Louise Scippo - Trưởng dự án PFS, GS. Yvan Larodelle - điều phối viên dự án, TS.Caroline Douny- Trường Đại Học Liege – Vương quốc Bỉ, TS. Hasika Mith – Học viện Công nghệ Campuchia, PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Thủy, Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm - điều phối viên dự án, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Anh – Phó Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm phụ trách Khoa học & Hợp tác quốc tế, cùng các thành viên, thư kí dự án, các cán bộ trong Khoa và đặc biệt là sự có mặt của các học viên lớp cao học K25CNTPA tham gia bảo vệ luận văn tốt nghiệp.

Tại buổi lễ,PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Thủy- Trưởng Khoa Công nghệ Thực phẩm – điều phối viên dự án đã phát biểu khai mạc chương trình, gửi lời cảm ơn tới các giáo sư và các thầy cô trong và ngoài nước đã nhiệt tình truyền đạt kiến thức cùng những kinh nghiệm quý báu giúp các học viên hoàn thành chương trình học và luận văn tốt nghiệp.

Tiếp theo chương trìnhGS. Marie Louise Scippo, Trưởng dự án ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của các bạn học viên và chúc các bạn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cuối cùng của mình

Học viên đã trình bày 10 báo cáo khóa luận tốt nghiệp trong 02 ngày 14 và 15 tháng 5 năm 2018. Lễ bảo vệ luận văn là sản phẩm khoa học đánh dấu sự nỗ lực trong suốt thời gian học tập, rèn luyện của các học viên.

Lễ bảo vệ luận văn đã diễn ra thành công tốt đẹp.Học viên tham gia bảo vệ với những đề tài có ý nghĩa khoa học và ý nghĩa thực tiễn cao. Các phần trình bày hấp dẫn, tự tin, thể hiện sự am hiểu về nội dung nghiên cứu cũng như sự tiến bộ rõ nét về trình độ ngoại ngữ của các học viên.

Kết thúc buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Thủy, Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm chúc mừng tới tất cả các  học viên đã hoàn thành kết quả học tập của mình, cảm ơn các cán bộ tham gia dự án của các nước đối tác và các cán bộ Khoa Công nghệ thực phẩm. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Trợ lý đào tạo sau đại học – Đỗ Thị Hồng Hải