Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2023-2024, từ 12/09 đến ngày 15/09/2023 khoa Công nghệ thực phẩm đã tổ chức Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho 367 sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm, ngành Công nghệ và kinh doanh thực phẩm.

Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng, nghiêm túc với sự tham gia của các thầy, cô trong Khoa Công nghệ thực phẩm, khoa Kế toán Quản trị kinh doanh và các bạn sinh viên đủ điều kiện bảo vệ khóa luận tốt nghiệp tại 6 tiểu ban chấm khóa luận tốt nghiệp. Các đề tài khóa luận tốt nghiệp có tính đa dạng, bao gồm các hướng nghiên cứu về công nghệ chế biến thực phẩm; chiết tách các hợp chất có hoạt tính sinh học cao; công nghệ bảo quản nông sản, thực phẩm; xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm; phát triển và quản lý kênh phân phối; các nghiên cứu về quản trị và kinh doanh thực phẩm. Nhiều đề tài được hội đồng đánh giá cao về giá trị khoa học và thực tiễn.

Lễ bảo vệ KLTN là sự kiện quan trọng đối với sinh viên năm cuối, qua đây sinh viên cũng nhận được những góp ý quý báu từ Hội đồng đánh giá khóa luận tốt nghiệp cho hướng nghiên cứu của mình, để từ đó có những định hướng tốt cho việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm thực phẩm trong tương lai. Thành công của buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đã cho thấy sự nỗ lực và trưởng thành của các em, làm tiền đề vững chắc cho một hành trình mới sau khi tốt nghiệp.

Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp khép lại với những lời chúc mừng của thầy cô, gia đình, bạn bè dành tặng cho sinh viên và những niềm vui, lời tri ân mà các em đã trân trọng dành tới thầy cô, gia đình và bạn bè đã luôn đồng hành cùng các em suốt thời gian học tập tại giảng đường Đại hoc.

Một số hình ảnh của buổi lễ

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

Trợ lý đào tạo