Thực hiện kế hoạch năm học, ngày 05/05/2022 khoa Công nghệ thực phẩm đã tiến hành tổ chức bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp đợt 1 bổ sung năm học 2021 – 2022 cho 26 sinh viên K62, K63 các ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sau thu hoạch, ngành Công nghệ và kinh doanh thực phẩm, chuyên ngành Quản lý chất lượng và An toàn thực phẩm. Lễ khai mạc đã được tổ chức trang trọng tại Hội trường Khoa Công nghệ thực phẩm. Đến dự buổi lễ khai mạc có PGS.TS Nguyễn Hoàng Anh – Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm, TS. Lại Thị Ngọc Hà - Phó trưởng Khoa phụ trách công tác khoa học và hợp tác quốc tế; TS. Nguyễn Thị Hạnh - Phó trưởng Khoa phụ trách công tác đào tạo, Hội đồng chấm thi bao gồm các thầy cô là giảng viên Khoa Công nghệ thực phẩm và Khoa Kế toán & Quản trị kinh doanh. Đặc biệt, buổi lễ khai mạc có sự góp mặt của 26 sinh viên K62, K63 đủ điều kiện bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đợt 1 bổ sung năm học 2021-2022.  

Phát biểu trong buổi khai mạc, cô Nguyễn Thị Hạnh đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể sinh viên đã vượt qua những khó khăn ban đầu còn bỡ ngỡ trong nghiên cứu khoa học, làm việc với thái độ nghiê túc để có được những kết quả nghiên cứu nhất định trong thời gian thực hiện khóa luận tốt nghiệp. Cuối cùng cô chúc các bạn sinh viên tự tin, vận dụng tốt nhất kiến thức, kỹ năng, hiểu biết của mình để bảo vệ thành công kết quả nghiên cứu trong thời gian làm khóa luận tốt nghiệp, cũng như thể hiện được năng lực của bản thân. Các thầy cô tham dự lễ khai mạc cũng đã dành những lời chúc thành công tới toàn thể sinh viên.

leftcenterrightdel
 

Trong buổi lễ khai mạc, 26 bạn sinh viên tham gia bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cũng đã thể hiện niềm vui, niềm phấn khởi rất lớn khi đứng trước buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp sau một thời gian học tập và nghiên cứu khoa học nghiêm túc. Đặc biệt, sau một thời gian dài dạy và học bằng hình thức trực tuyến, không khí của buổi bảo vệ khóa luận càng trở nên đầy hứng khởi khi các bạn sinh viên được bảo vệ khóa luận tốt nghiệp trực tiếp tại Khoa Công nghệ thực phẩm.  

Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đã diễn ra tốt đẹp tại 03 tiểu ban Hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp. Các đề tài nghiên cứu có tính đa dạng, bao trùm các nội dng liên quan đến công nghệ chế biến thực phẩm, phát triển và marketing sản phẩm thực phẩm, công nghệ sau thu hoạch. Một số đề tài được Hội đồng đánh giá cao về tính khoa học và thực tiễn. Kết quả của buổi bảo vệ đã phần nào thể hiện năng lực học tập và nghiên cứu của sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm. Đây là tiền đề, là bước khởi đầu cho các bạn sinh viên tự tin tham gia vào thị trường lao động với tinh thần khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo.

leftcenterrightdel
 

-----Trợ lý đào tạo-----