Tối ngày 22/11/2018, Chung kết Hội thi tiếng hát tân sinh viên khóa 63 khoa Công nghệ thực phẩm “FST – THE MUSIC UP” đã diễn ra thành công rực rỡ.

Tới dự chương trình có sự hiện diện của Thầy PGS.TS Nguyễn Hoàng Anh – Phó trưởng khoa phụ trách, Thầy TS. Giang Trung Khoa- Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa Công nghệ thực phẩm, Thầy Th.S Nguyễn Trọng Tuynh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, Thầy TS. Phạm Quý Giang – Chủ tịch Hội sinh viên Học viện. Bên cạnh đó, Hội thi cũng nhận được sự đồng hành của các đơn vị tài trợ như: Trung tâm Cung ứng ngườn nhân lực VCMS, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Xây dựng Hải Phong, Trung tâm Anh ngữ Homestay Prime cùng đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài Khoa đến tham dự.

Hội thi là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bạn tân sinh viên khóa 63.Qua đó, các bạn tân sinh viên không những thể hiện được tài năng ca nhạc mà còn giúp các bạn phát triển được kỹ năng hoạt động tập thể, làm việc nhóm, kỹ năng trình diễn, thể hiện bản thân trước đám đông. Đặc biệt, Chương trìnhđã mang đến cho sinh viên một môi trường học tập thân thiện, tích cực, mỗi ngày đến trường là một niềm vui.

Đêm chung kết có sự góp mặt của 8 tiết mục tiêu biểu, với nhiều thể loại khác nhau, phong cách trình diễn ấn tượng thực sự đã tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Kết quả, ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải 3 và 04 giải khuyến khích. Trong đó, giải nhất đã được trao cho tiết mục ấn tượng, đầy sáng tạo của sinh viên Đào Thị Thảo (K63 CNTPA). Bên cạnh đó, chương trình cũng mang đến cho khán giả những tiết mục giao lưu vô cùng đặc sắc, sôi động. Đặc biệt phải kể đến tiết mục trình diễn thời trang được làm từ các vật liệu tái chế của Đội TNTN khoa Công nghệ thực phẩm với mục đích truyền tải thông điệp chung tay bảo vệ môi trường. Đêm nhạc hội đã khép lại bằng những cảm xúc hân hoan, đặc biệt với các tân sinh viên. Qua đó các bạn thêm yêu Trường, yêu lớp, đam mê với ngành nghề, định hướng tương lai mà mình đã lựa chọn.

Một số hình ảnh

Giải nhất: Đỗ Thị Thảo – K63 CNTPA

Giải nhì: Nguyễn Thị Thanh Hằng - K63CNTPA

 

 


Giải ba: Ngô Thị Diên - K63CNTPD                                                        Giải ba: Nguyễn Thị Thái Bảo – Lớp K63KDTPB



LCĐ-LCH sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm