Tết Trung thu luôn là một ngày lễ đặc biệt với các bạn nhỏ. Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu 2023, vào chiều tối ngày 27/09/2023, Công đoàn Khoa Công nghệ thực phẩm đã hân hoan tham gia chương trình Tết Trung thu với chủ đề “Em vui lễ hội trăng rằm”. Đây là một hoạt động thường niên vô cùng ý nghĩa dành tặng cho các con em cùng gia đình CBGVNV của học viện.

leftcenterrightdel
 Chương trình được tổ chức từ 17h30 – 20h30 tại Hội trường A

Trong Hội trường A: Tất cả các con em CBVC đã được tham gia nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn như: Xem phim hoạt hình, đố vui cùng Chị Hằng - chú Cuội; tặng quà Trung thu cho con CBVC HV; xem múa lân, rước đèn Trung thu,… Tại sảnh tầng 2 HTA, các đội thi đã cùng nhau trưng bày mâm cỗ trung thu. Các em thiếu nhi đã được đón mùa Tết Trung thu thật tròn vẹn và viên mãn bên những người thân yêu.

Sau đây là một số hình ảnh mâm cỗ trung thu của Công đoàn Khoa Công nghệ thực phẩm:

leftcenterrightdel

CBGVNV khoa CNTP chụp ảnh kỉ niệm bên mâm cỗ trung thu dự thi

leftcenterrightdel

Ý tưởng trang trí là hình chữ S của đất nước Việt Nam

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel

Mâm cỗ trung thu của khoa CNTP đã vinh dự đạt giải Nhì

Trong các dịp lễ tết, Tết Trung thu được xem là một cái tết lớn trong năm, là một phong tục tập quán tiêu biểu, mang ý nghĩa của sự chăm sóc, của sự hiếu thảo như ngày báo hiếu, cũng là của lòng biết ơn, sự tri ân, của tình thân bằng hữu, của đoàn tụ, và của yêu thương. Chúc cho toàn thể CBGVNV học viện cùng gia đình nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc trong ngày Tết Trung thu!

Nguyễn Vĩnh Hoàng – Công đoàn khoa CNTP