Tối 20/3/2024, tại Giảng đường Nguyễn Đăng đã diễn ra vòng chung kết Cuộc thi “Olympic English – FST 2024”  lần thứ II. Đây là chương trình thường niên do Liên chi đoàn Khoa Công nghệ thực phẩm tổ chức từ năm 2023. Cuộc thi "Olympic English – FST" là sân chơi học thuật bổ ích dành cho sinh viên của Khoa Công nghệ thực phẩm, là dịp để các bạn sinh sinh viên củng cố kiến thức, kỹ năng về tiếng Anh; Đây là cơ hội để thí sinh thử sức với cách thức kiểm tra năng lực với bài thi theo tiêu chuẩn quốc tế, cũng như lan tỏa phong trào học tiếng Anh của sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm. Cuộc thi là hoạt động của LCĐ hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tham dự chương trình, khách mời có đồng chí Đặng Nam Phương - Uỷ viên Ban thường vụ Đoàn Thanh niên Học viện. Đại diện Ban chủ nhiệm Khoa có TS. Lại Thị Ngọc Hà - Phó trưởng khoa công nghệ thực phẩm; ThS. Hoàng Viết Giang - Bí thư LCĐ Khoa, cùng đại diện Liên chi đoàn của các Khoa khác đến tham dự và 35 thí sinh tham dự cuộc thi.

leftcenterrightdel
TS. Lại Thị Ngọc Hà – Phó Trưởng Khoa CNTP phát biểu chỉ đạo cuộc thi 
 

Phát biểu tại chương trình, TS. Lại Thị Ngọc Hà – Phó trưởng khoa công nghệ thực phẩm nhấn mạnh: Việc trang bị kỹ năng, kiến thức tiếng Anh đối với sinh viên là điều kiện cần thiết, giúp các bạn tự tin hội nhập, giao lưu với bạn bè quốc tế, đồng thời có cơ hội bước ra thế giới với tâm thế của một công dân toàn cầu.

Sau phiên khai mạc, 35 thí sinh bước vào cuộc thi với sự quyết tâm và cố gắng. Sau 90 phút cuộc thi đã kết thúc và diễn ra thành công tốt đẹp, kết quả sẽ được thông báo chính thức tới các thí sinh tham gia dự thi sau 5 ngày. Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi gồm gồm 1 Giải nhất, 1 Giải nhỉ, 1 Giải ba và 2 Giải khuyến khích cùng với phần thưởng và giấy khen của Liên chi đoàn

Một số hình ảnh về cuộc thi:

leftcenterrightdel
ThS. Hoàng Viết Giang – Bí thư LCĐ phát biểu khai mạc cuộc thi 
leftcenterrightdel
ThS. Đặng Nam Phương - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn Thanh niên Học viện phát biểu chỉ đạo cuộc thi. 
leftcenterrightdel
Đại biểu, thầy cô và thí sinh chụp ảnh lưu niệm 
leftcenterrightdel
 Thí sinh làm bài trong cuộc thi