Đến dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam có đồng chí Nguyễn Nam Phương, Ủy viên Ban thường vụ Đoàn Thanh niên Học viện; Về phía khoa Công nghệ thực phẩm có TS. Nguyễn Thị Hạnh, đại diện Chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa Công nghệ thực phẩm; ThS. Nguyễn Trường Thành, Phó Chủ tịch Công đoàn khoa CNTP. Ngoài ra đến dự Đại hội còn có đại diện các phòng ban trong Học viện, về phía Ban Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên có TS. Giang Trung Khoa, Trưởng Ban Chính trị và Công tác Sinh viên. Về phía Trung tâm QHCC&HTSV có ThS. Nguyễn Trung Đức, Chủ tịch Công đoàn bộ phận TT QHCC&HTS; Đại hội còn vinh dự có sự tham gia của các đồng chí là nguyên Bí thư, Phó Bí thư Liên Chi đoàn; đồng chí đại điện cho Liên chi đoàn các Khoa trong Học viện, các đồng chí đại diện cho Đội tình nguyện, Liên chi hội, các Câu lạc bộ, cùng với đó là sự tham gia của 61 đại biểu ưu tú - đại diện cho hơn 1456  Đoàn viên trong Khoa.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Liên chi đoàn Khoa Công nghệ thực phẩm đã có nhiều nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, sáng tạo, chủ động triển khai, thực hiện toàn diện, hiệu quả Nghị quyết Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Công nghệ thực phẩm, nhiệm kỳ 2022 – 2024 và đã đạt được nhiều kết quả, thành tích đáng trân trọng về mọi mặt.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Liên chi đoàn Khoa Công nghệ thực phẩm nhiệm kỳ 2024-2027 gồm 11 đồng chí và bầu ra 19 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Nông nghiệp Việt Nam lần thứ XXXV, nhiệm kỳ 2024-2027.

Đại hội cũng được lắng nghe những ý kiến chỉ đạo từ đồng chí Nguyễn Nam Phương, Ủy viên Ban thường vụ Đoàn Thanh niên Học viện; TS. Nguyễn Thị Hạnh, Phó Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm để ngày một nâng cao hơn nữa chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2024 – 2027, đặc biệt tăng cường các hoạt động chuyên môn, học thuật, nghiên cứu khoa học, quan tâm chia sẻ giữa các đoàn viên trong khoa, cũng như tăng cường đẩy mạnh hoạt động của các Câu lạc bộ sinh viên trong khoa.

Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Công nghệ thực phẩm nhiệm kỳ 2024-2027 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, thống nhất, các đại biểu tham dự Đại hội đã thông qua nghị quyết Đại hội và giao Ban chấp hành khóa mới thực hiện các nội dung, phương hướng phấn đấu trong nhiệm kỳ 2024-2027.

Nhiệm kỳ 2024-2027 trước mắt có nhiều thuận lợi song khó khăn và thử thách còn nhiều. Đại hội kêu gọi các thành viên trong Ban chấp hành Liên chi đoàn, các Đoàn viên Thanh niên trong Khoa Công nghệ thực phẩm đoàn kết, xung kích, sáng tạo trong mọi lĩnh vực, góp phần xây dựng Liên chi đoàn Khoa Công nghệ thực phẩm ngày càng vững mạnh và thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội.

Một số hình ảnh tại Đại hội

leftcenterrightdel
 Phát biểu chỉ đạo của Đồng chí Nguyễn Nam Phương, Ủy viên Ban thường vụ Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam

 

leftcenterrightdel

Phát biểu chỉ đạo của TS. Nguyễn Thị Hạnh, Phó Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm 

 

leftcenterrightdel
 Đại biểu tham dự Đại hội tham gia bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Công nghệ thực phẩm, nhiệm kỳ 2024-2027

 


leftcenterrightdel
 Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Công nghệ thực phẩm, nhiệm kỳ 2024-2027 ra mắt Đại hội

 

leftcenterrightdel
Chụp ảnh lưu niệm của đại biểu khách mời và Đại biểu Đại hội