Chiều ngày 11/09/2023, Khoa Công nghệ thực phẩm, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có buổi làm việc với đoàn công tác Trường Đại học Nông nghiệp Mae Fah Luang do GS. Rattapon Saengrayap làm Trưởng đoàn.

Tham dự buổi tiếp và làm việc với đoàn có PGS.TS. Nguyễn Hoàng Anh – Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm; TS. Lại Thị Ngọc Hà - Phó trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm cùng đại diện lãnh đạo các bộ môn trong khoa Công nghệ thực phẩm.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Đoàn trường Đại học Nông nghiệp Mae Fah Luang đến thăm và làm việc tại Khoa Công nghệ thực phẩm

Trong không khí cởi mở của buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Anh – Trưởng khoa chào mừng đoàn công tác từ Đại học Nông nghiệp Mae Fah Luang và bày tỏ mong muốn đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai bên trong hoạt động đào tạo, trao đổi cán bộ và nghiên cứu khoa học.

Sau phần giới thiệu khái quát về quá trình xây dựng và phát triển cùng những thành tựu nổi bật của hai trường, hai bên đã tiến hành thảo luận về hoạt động trao đổi sinh viên, trao đổi giảng viên và những nội dung nghiên cứu hai bên cùng quan tâm như: nghiên cứu khai thác các hợp chất thứ cấp từ thực vật, phát triển sản phẩm từ cà phê, nuôi trồng và chế biến nấm Cordyceps,…

leftcenterrightdel
Đại điện Đại học Nông nghiệp Mae Fah Luang và Lãnh đạo Khoa CNTP chụp ảnh lưu niệm

Kết thúc chương trình làm việc, hai bên thống nhất cử đại diện để tiếp tục trao đổi, thống nhất và thực hiện các nội dung hợp tác trong thời gian tới. Hy vọng sau buổi gặp gỡ, các hoạt động hợp tác sẽ từng bước được xây dựng và thực hiện, mang lại lợi ích cho cán bộ, giảng viên, sinh viên và khẳng định vị thế của hai đơn vị./.

Trợ lý KH&HTQT