Tối ngày 06/06/2024 vừa qua, chung kết cuộc thi “Get ready for English 2024” được tổ chức tại Hội trường A (ND207) - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cuộc thi nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Học viện (24/5/1959 - 24/5/2024).

Tại đêm chung kết, đội thi Sun Paddy của Liên chi đoàn Khoa Công nghệ thực phẩm đã vượt qua 04 phần thi đầy kịch tính lần lượt là: Chào hỏi, Tài năng, Hiểu biết và Hùng biện. Kết thúc cuộc thi, cảm xúc vỡ oà khi Sun Paddy giành được giải Ba. Bên cạnh đó, các thành viên cũng đã rất xuất sắc đem về giải thưởng “Đội thi nói tiếng Anh hay nhất”.

Sự thành công này là minh chứng cho sự nỗ lực sự tập luyện, chuẩn bị chỉn chu của từng thành viên trong đội. Các bạn đã thể hiện sự sáng tạo, khả năng làm việc nhóm và sự tự tin trong việc sử dụng tiếng Anh, điều này không chỉ là kỹ năng quan trọng trong học tập mà còn trong cuộc sống và sự nghiệp sau này.

Một lần nữa, xin chúc mừng đội thi Sun Paddy với những thành tích đã đạt được tại “Get ready for English 2024”. Chúc các bạn luôn học tập thật tốt, thành công trên con đường phía trước và trở thành tấm gương phấn đấu trong việc học tiếng Anh cho toàn thể sinh viên trong Khoa.

Một số hình ảnh tại cuộc thi

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel