Hòa chung không khí náo nức chào mừng năm học mới, hướng tới kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, được sự đồng ý của Chi uỷ- Ban chủ nhiệm khoa Công nghệ thực phẩm, sáng ngày 19/11/2023, LCĐ khoa Công nghệ thực phẩm tổ chức giải bóng đá “FST kết nối đồng hành 2023 lần thứ nhất”. Giải đấu nhằm mục đích gắn kết chặt chẽ giữa thầy cô, sinh viên trong khoa với các công ty trong lĩnh vực thực phẩm và các thế hệ cựu sinh viên, tạo sân chơi bổ ích, tăng thêm tình hữu nghị, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm giữa thầy cô, sinh viên trong Khoa cùng các công ty trong lĩnh vực thực phẩm và các thế hệ cựu sinh viên của khoa. Qua đó đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo tấm gương chủ tịch Hồ Chí Minh, thường xuyên tập luyện các môn thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng trong Học viện nông nghiệp Việt Nam. Giải bóng đá FST kết nối đồng hành 2023 lần thứ nhất diễn ra với sự tham gia của bốn đội tuyển đến từ đội bóng của công ty TNHH Farina, Đội bóng cựu sinh viên khoa, Đội bóng Đoàn-Hội-Đội, Đội bóng sinh viên khoa.

leftcenterrightdel
Lễ khai mạc giải bóng đá FST kết nối đồng hành 2023 lần thứ nhất 

Đến tham dự khai mạc giải bóng đá, về phía nhà tài trợ có Ông Tống Đức Tuấn - Giám đốc khối Food service – Công ty TNHH Farina, Ông Nguyễn Văn Thức – Chủ tịch Công đoàn công ty Farina; Ông Nguyễn Văn Tùng - Giám đốc công ty TNHH BĐS Thái Bình City Home Land. Về phía Học viện có TS. Giang Trung Khoa – Trưởng Ban Công tác Chính chị và Công tác Sinh viên; Về phía Đoàn Thanh niên Học viện có ThS. Đặng Nam Phương – Uỷ viên Ban thường vụ Đoàn Thanh niên Học viện. Về phía Khoa CNTP, Ban chủ nhiệm Khoa có PGS.TS. Nguyễn Hoàng Anh – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa CNTP; Thầy Võ Nhân Hậu – Nguyên giảng viên khoa Công nghệ thực phẩm. Về phía cựu sinh viên khoa CNTP có 20 cầu thủ và các bạn cựu sinh viên đến để cổ vũ và các em sinh viên của khoa CNTP.

leftcenterrightdel
 ThS. Hoàng Viết Giang – Bí thư LCĐ, trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc
leftcenterrightdel
 PGS.TS. Nguyễn Hoàng Anh – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa CNTP phát biểu

Ngay sau khi lễ khai mạc, các trận đấu được sẽ diễn ra sôi nổi trước sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên trên tinh thần “Trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe”. Kết thúc 4 trận đấu đã tìm ra được đội vô địch của giải đấu đó là đội bóng đến từ Đoàn – Hội – Đội.

Một số hình ảnh của giải đấu

leftcenterrightdel
Chụp ảnh giao lưu giữa các đội bóng với thầy cô và khán giả 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Một số hình ảnh trong trận đấu
leftcenterrightdel
 Khán giả đến sân cổ vũ giải đấu
leftcenterrightdel
Niềm vui của đội vô địch giải đấu