Sáng ngày 27 tháng 12 năm 2021, Khoa Công nghệ thực phẩm đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm 2021 trên nền tảng MS team.

Tham dự hội nghị, về phía Học viện có GS.TS Phạm Văn Cường - Phó Giám đốc Học viện; cô Hoàng Thị Minh Nguyệt - đại diện BCH Công đoàn Học viện.

Về phía Khoa Công  nghệ thực phẩm có TS. Giang Trung Khoa - Bí thư chi Bộ;  PGS.TS Nguyễn Hoàng Anh -Trưởng Khoa; và toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trong Khoa

Hội nghị cán bộ viên chức Khoa Công nghệ thực phẩm được tổ chức nhằm đánh giá kết quả đạt được trong các mặt hoạt động của Khoa trong năm 2021, đánh giá những khó khăn, thách thức để từ đó đề ra phương hướng hoạt động cho năm 2022. Đây cũng là dịp để cán bộ, viên chức người lao động  trong Khoa thể hiện tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, đoàn kết và đóng góp, đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng với lãnh đạo Khoa và Học viện để cùng xây dựng Khoa Công nghệ thực phẩm và Học viện phát triển vững mạnh trong giai đoạn tới.

leftcenterrightdel
 

Tại Hội nghị PGS.TS. Nguyễn Hoàng Anh, Trưởng Khoa trình bày báo cáo kết quả thực hiện công tác của Khoa trong năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ của năm 2022; TS. Hoàng Thị Minh Nguyệt, Chủ tịch công đoàn khoa trình bày Báo cáo Hội nghị CBCCVC năm 2021 và phương hướng năm 2022 của Học viện. 

Tiếp theo tại hội nghị, các cán bộ viên chức trong Khoa đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến cho Dự thảo Báo cáo Hội nghị công chức, viên chức năm 2021 của Khoa cũng như Học viện về tất cả các mảng hoạt động bao gồm: Công tác tổ chức, Đào tạo, Khoa học và chuyển giao công nghệ, Cơ sở vật chất, Quy định quản lý nguồn thu... Trong năm 2021 Khoa Công nghệ thực phẩm  đã hoàn thành tốt các phương hướng đề ra theo nghị quyết hội nghị cán bộ viên chức năm 2020. Các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học và các hoạt động công đoàn của Khoa đều đạt kết quả tốt. Đặc biệt, cán bộ viên chức đều thấy rằng trong năm 2021 Khoa đã hoàn thành rất tốt 03 công tác trọng tâm của Khoa (1) Tổ chức thành công các sự kiện chào mừng 20 năm thành lập Khoa (2) Tiếp nhận  khu nhà mới của Khoa, cũng như các trang thiết bị phục vụ thực hành từ dự án WB, (3) Kiểm định thành công chương trình đào tạo đại học công nghệ thực phẩm đạt chuẩn AUN-QA.

Bên cạnh đó, cán bộ viên chức cũng có những câu hỏi, ý kiến đóng góp cho các hoạt động của Học viện. Hội nghị cũng đã tiến hành bầu ra 06 Đại biểu đi dự Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm 2021 của Học viện

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị GS.TS Phạm Văn Cường, Phó Giám đốc Học viện ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương các kết quả mà cán bộ Khoa Công nghệ thực phẩm  đã đạt được trong năm 2021 về các mặt hoạt động từ kiểm định thành công chương trình đào tạo đại học ngành công nghệ thực phẩm đạt chuẩn AUN-QA; công tác QBTS; đề tài, dự án khoa học công nghệ; hợp tác chuyển giao; công tác tổ chức cán bộ; rà soát chương trình đào tạo; công bố bài báo, xuất bản giáo trình, cơ sở vật chất và các mặt hoạt động khác. Tại Hội nghị Phó Giám đốc Học viện, GS.TS. Phạm Văn Cường đã ghi nhận các ý kiến đề xuất của Khoa và sẽ có ý kiến chỉ đạo các đơn vị chức năng phối hợp, kịp thời giải quyết trong thời gian sớm nhất các khó khăn, vướng mắc của Khoa nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để cán bộ, viên chức, người lao động trong Khoa có môi trường thuận lợi nhất để đào tạo, giảng dạy, nghiên cứu đạt hiệu quả.

leftcenterrightdel
 

Sau 4 tiếng làm việc tích cực,  thẳng thắn, Hội nghị đã thông qua nghị quyết và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra. Toàn thể cán bộ viên chức trong Khoa đồng lòng, quyết tâm thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ năm 2022.

Trợ lý tổ chức