Sáng thứ sáu, ngày 29/12/2023 vừa qua Khoa Công nghệ thực phẩm đã tổ chức thành công Hội nghị CBCCVC năm 2023. Tham dự hội nghị, về phía Học viện có TS. Đỗ Thị Hường và TS. Hoàng Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện.
Về phía Khoa Công nghệ thực phẩm có PGS.TS Nguyễn Hoàng Anh - Trưởng Khoa; TS. Trần Thị Nhung – Chủ tịch Công đoàn Khoa, Ban chấp hành Công đoàn Khoa, Bí thư Đoàn thanh niên cùng toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trong Khoa.

Khai mạc Hội nghị, PGS. TS.  Nguyễn Hoàng Anh đã thông qua Dự thảo Báo cáo tổng kết năm 2023 và Kế hoạch công tác năm 2024 của Khoa.

Hội nghị cán bộ viên chức Khoa Công nghệ thực phẩm được tổ chức nhằm đánh giá kết quả đạt được trong các mặt hoạt động của Khoa trong năm 2023, đánh giá những khó khăn, thách thức để từ đó đề ra phương hướng hoạt động cho năm 2024.
Hội nghị nhất trí cao với Báo cáo tổng kết 2023 và Phương hướng kế hoạch hoạt động của Khoa năm 2024, các cán bộ viên chức trong Khoa đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến cho Dự thảo Báo cáo Hội nghị công chức, viên chức năm 2023 của Khoa về tất cả các mảng hoạt động bao gồm: Công tác tổ chức, Khoa học và chuyển giao công nghệ, Cơ sở vật chất, Quy định quản lý nguồn thu và Cơ chế chi tiêu nội bộ... Hội nghị thống nhất một số ý kiến đóng góp cho Báo cáo tổng kết và định hướng hoạt động của Học viện, cũng như quy chế chi tiêu của Học viện
Sau thời gian làm việc tích cực, thẳng thắn, Hội nghị đã thông qua nghị quyết và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra. Toàn thể cán bộ viên chức trong Khoa đồng lòng, quyết tâm thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ năm 2024.

Một số hình ảnh của hội nghị

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel