Vào lúc 19h ngày 07 tháng 01 năm 2022, CLB Nghiên cứu khoa học và Khởi nghiệp khoa Công nghệ thực phẩm đã tổ chức trực tuyến "Hội nghị kiện toàn Ban chủ nhiệm nhiệm kỳ 2021-2022"dưới sự chủ trì của đồng chí Dương Thị Hằng Ny- Chủ nhiệm câu lạc bộ.

Về dự hội nghị CLB vinh dự đón tiếp sự hiện diện của đại diện Ban chủ nhiệm Khoa Cô TS. Lại Thị Ngọc Hà - Phó trưởng khoa phụ trách Khoa học và Hợp tác Quốc tế khoa Công nghệ thực phẩm

Về phía  Liên chi đoàn khoa Công nghệ thực phẩm có Thầy Thạc sĩ Nguyễn Trường Thành – Bí thư Liên chi Đoàn khoa Công nghệ thực phẩm.

Về phía đội ngũ thầy cô cố vấn hoạt động Câu lạc bộ có Cô Thạc sĩ Đỗ Thị Hồng Hải - Trợ lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế

Cùng các đại diện Liên Chi Hội, Đội tình nguyện thường trực khoa CNTP, đội văn nghệ khoa CNTP, CLB Tiếng anh khoa CNTP, CLB Khởi nghiệp - VNUA và các thành viên, cộng tác viên của CLB Nghiên cứu khoa học và Khởi nghiệp FST.

Tại Hội nghị, Chủ nhiệm Câu lạc bộ nhiệm kỳ 2020 - 2021 đồng chí Dương Thị Hằng Ny đã có bản báo cáo tổng kết lại những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua từ đó đề ra phương hướng, mục tiêu phát triển cho Câu lạc bộ trong năm 2021-2022 và bầu ra Ban Chủ Nhiệm cho nhiệm kỳ mới.

Trong không khí làm việc khẩn trương, sôi nổi, đầy ý thức trách nhiệm, Hội nghị đã bầu ra cơ cấu tổ chức Ban chủ nhiệm mới như sau:

 1. Đ/c Nguyễn Văn Viên – Chủ nhiệm CLB

 2. Đ/c Hồ Thị Nga – Phó Chủ Nhiệm CLB

 3. Đ/c Phạm Hồng Phong – Trưởng ban chuyên môn

 4. Đ/c Trần Trà My – Trưởng ban Truyền thông sự kiện

 5. Đ/c Nguyễn Huyền Nhung – Trưởng ban biên tập

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Cô TS. Lại Thị Ngọc Hà - Phó trưởng khoa phụ trách Khoa học và Hợp tác Quốc tế khoa Công nghệ thực phẩm và Cô Thạc sĩ Đỗ Thị Hồng Hải - Trợ lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương các kết quả mà đội ngũ Ban chủ nhiệm CLB nhiệm kỳ 2020-2021 đã đạt được về các mặt hoạt động, đồng thời đưa ra các định hướng cho CLB về hoạt động Nghiên cứu khoa học và Khởi nghiệp trong nhiệm kỳ mới. Ban chủ nhiệm Khoa mong muốn CLB sẽ có nhiều hơn những bước đột phá trong các hoạt động nghiên cứu nhằm hướng tới việc thương mại được các sản phẩm, hy vọng tất cả các thành viên CLB sẽ nêu cao tinh thần khởi nghiệp đồng thời phát triển các sản phẩm nghiên cứu ra thị trường nhiều hơn nữa. Mặt khác làm thế nào lan tỏa tinh thần NCKH đối với sinh viên trong toàn Khoa từ sinh viên năm nhất cho đến năm cuối.

Cũng tại Hội nghị đồng chí Tân chủ nhiệm Nguyễn Văn Viên đại diện Ban chủ nhiệm CLB nhiệm kỳ 2021 - 2022 đã có những phát biểu, tiếp thu những góp ý chỉ đạo của Ban chủ nhiệm khoa Công nghệ thực phẩm cũng như hứa quyết tâm trước toàn thể Hội nghị.

Hy vọng trong thời gian tới, Ban chủ nhiệm mới cùng các thành viên của CLB sẽ thực hiện tốt những chỉ tiêu, phương hướng đã đề ra trong năm 2021-2022, luôn luôn hết mình và mang đến những giá trị tốt nhất cho sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm nói riêng và sinh viên trường Học Viện Nông Nghiệp nói chung

Một số hình ành tại buổi làm việc

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel