Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của đoàn giảng viên thuộc Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Khoa học thực phẩm, Đại học Nông nghiệp bang Bicol Central, Philippines và Học viện Nông nghiệp Việt Nam từ 11-13/4/2023, sáng ngày 12/4/2023, khoa Công nghệ thực phẩm đã có buổi tiếp đón và làm việc với đoàn

leftcenterrightdel
Hình ảnh trong buổi làm việc 
 

Tham dự chương trình có PGS.TS. Nguyễn Hoàng Anh, trưởng khoa Công nghệ thực phẩm, TS. Lại Thị Ngọc Hà, phó khoa Công nghệ thực phẩm phụ trách Khoa học và hợp tác quốc tế, TS. Nguyễn Thị Hạnh – Phó khoa công nghệ thực phẩm phụ trách đào tạo, đại diện lãnh đạo các bộ môn và trợ lý hợp tác quốc tế cùng đoàn cán bộ, giảng viên người Philippines do bà Rocelyn M. Imperial - điều phối viên dự án International Mobility for Students (AIMS) làm trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu và chia sẻ các thông tin khái quát về năng lực, nguồn nhân sự, chương trình đào tao cũng như những thành tựu và thế mạnh trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ của các bên.

Hai bên đã thảo luận về chương trình hợp tác trong tương lai bao gồm trao đổi sinh viên và hợp tác nghiên cứu trong lĩnh vực Công nghệ thực phẩm, hướng hướng tới một nền khoa học thực phẩm dựa trên nghiên cứu, năng động và đáp ứng toàn cầu trong khuôn khổ dự án Asian International Mobility for Students.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo hai bên trao quà và chụp ảnh lưu niệm 

Tiếp theo chương trình, TS. Lại Thị Ngọc Hà đại diện lãnh đạo khoa đã đưa đoàn đi thăm quan phòng thí nghiệm trung tâm của khoa Công nghệ thực phẩm và khuôn viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Đoàn thăm quan phòng thí nghiệm trung tâm Khoa học thực phẩm

Buổi chiều cùng ngày, đoàn giảng viên Phillipines đã trình bày những nghiên cứu nổi bật của đơn vị về “Nghiên cứu sản phẩm hàng hóa địa phương” trong khuôn khổ hoạt động của nhóm nghiên cứu mạnh Bảo quản và Chế biến các sản phẩm có nguồn gốc động vật..

Kết thúc buổi làm việc, đoàn giảng viên Philippines cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của Khoa Công nghệ thực phẩm, khẳng định mong muốn thúc đẩy hợp tác  trong nghiên cứu khoa học, trao đổi đào tạo cán bộ, giảng viên, sinh viên giữa Đại học nông nghiệp Bicol Central và Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm.

leftcenterrightdel
Toàn thể thành viên tham dự seminar khoa học 

                                                                                           Trợ lý Khoa học &HTQT