Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh cho các bạn nhỏ chào đón một mùa hè vui tươi và bổ ích, vào chiều tối ngày 28/05/2023, được sự đồng ý của chi uỷ, ban chủ nhiệm Khoa, Công đoàn khoa Công nghệ thực phẩm, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tưng bừng tổ chức ngày hội “Vui tết thiếu nhi” để chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho toàn thể con em CBVC trong Khoa.

Đến tham dự và chung vui cùng với các bạn nhỏ, về phía Khoa CNTP có PGS.TS. Nguyễn Hoàng Anh - Bí thư chi bộ - Trưởng khoa CNTP, TS. Nguyễn Thị Hạnh – Phó trưởng khoa, TS. Lại Thị Ngọc Hà – Phó trưởng khoa; về phía Công đoàn khoa có TS. Trần Thị Nhung – Chủ tịch công đoàn khoa CNTP; về phía  LCĐ khoa có ThS. Hoàng Viết Giang – Bí thư LCĐ khoa CNTP và đông đảo các thầy cô trong khoa cùng gia đình.

Trong suốt chương trình, các bạn nhỏ đã được tham gia nhiều hoạt động bổ ích và lí thú tại 2 Workshop: trang trí bánh pizza, pha chế trà sữa trân châu đường đen, chế biến mì Ý spaghetti bỏ lò. Sau đó các con được tham gia một số trò chơi dân gian như kéo co,… Các hoạt động này không chỉ tạo điều kiện cho các bạn nhỏ được vui chơi, thỏa sức sáng tạo, hòa đồng mà còn giúp các em có thêm kỹ năng, hiểu hơn về quy trình tạo ra một số sản phẩm thực phẩm với cách làm đơn giản và đảm bảo an toàn thực phẩm.

Tại phòng thực hành bộ môn Công nghệ chế biến của khoa CNTP, những chiếc pizza nóng hổi, những đĩa mì Ý thơm ngon và những cốc trà sữa mát lạnh đã được làm ra bởi những đôi bàn tay khéo léo của các bạn nhỏ, dưới sự hướng dẫn, giúp đỡ tận tình của các thầy cô, phụ huynh và các bạn sinh viên tình nguyện. Nụ cười rạng rỡ hiện lên trên khuôn mặt của tất cả mọi người, đây chính là món quà ý nghĩa mà Công đoàn khoa CNTP muốn dành tặng tới các bạn thiếu nhi cùng gia đình nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6.2023

Một số hình ảnh của ngày hội

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel