Chiều ngày 27 tháng 2 năm 2019, đại diện Ban chủ nhiệm Khoa CNTP cùng các thành viên của nhóm Nghiên cứu mạnh về chế biến và bảo quản sản phẩm có nguồn gốc động vật đã có buổi trao đổi và làm việc với GS.TS. Clemens Karl Peterbauer, chuyên gia về lĩnh vực enzyme thực phẩm đến từ Viện Công nghệ thực phẩm, Đại Học BOKU, Áo.

Trong buổi làm việc, cả hai bên đã giới thiệu và thảo luận các cơ hội để trao đổi hợp tác. GS.TS. Clemens Karl Peterbauer đã có những giới thiệu về các chương trình học tại trường Đại Học BOKU, Áo, cũng như những cơ hội để hợp tác cả về nghiên cứu lẫn giảng dạy bằng những hình thức như tổ chức các khóa học ngắn hạn, trao đổi sinh viên giữa 2 trường, cử giảng viên học tập trau dồi kỹ năng,…

Ngoài ra, trong buổi trao đổi làm việc, GS.TS. Clemens Karl Peterbauer cũng đã giới thiệu tổng quan và một số kết quả nghiên cứu về enzyme phân giải Lignocellulose trong vi khuẩn, mở ra nhiều hướng hợp tác cũng như tăng cường kiến thức cho các thành viên nhóm NCM.

Kết thúc buổi làm việc, cả hai bên đã đi đến những quyết định thống nhất, hướng tới sự phát triển của hai Khoa cũng như hai trường sau này.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc

GS