Ngay sau thỏa thuận hợp tác đào tạo được thống nhất giữa Công ty cổ phần Chứng nhận và Kiểm định Vinacontrol (Vinacontrol CE) với Khoa Công nghệ Thực phẩm – Học viện Nông nghiệp Việt Nam, khóa học đầu tiên với tên gọi “Đào tạo nhận thức và Thẩm tra nội bộ hệ thống HACCP” đã được khai giảng vào ngày 09/3/2019.

Khóa học diễn ra tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong các ngày 9, 10 và 16 tháng 3 năm 2019 với sự tham gia của 24 học viên là sinh viên, học viên và cán bộ đang làm việc tại công ty sản xuất kinh doanh thực phẩm. Tại buổi khai giảng lớp học, chuyên gia đánh giá trưởng Nguyễn Thành Trung, cán bộ của Công ty Vinacontrol CE và tập thể cán bộ Bộ môn Quản lý chất lượng và An toàn thực phẩm đã có mặt để làm quen, giới thiệu với học viên về khoá học.

Ba ngày học đã diễn ra một các sôi nổi, hào hứng. Giảng viên cung cấp kiến thức cơ bản về lý thuyết, rất nhiều bài tập giải quyết tình huống. Học viên nào cũng được trình bày kết quả phân tích của bản thân và của nhóm về các bài tập tình huống đặt ra. Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm được khai thác triệt để. Học viên được tham quan trực tiếp và phân tích việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng HACCP tại Công ty Cổ phần thực phẩm Việt Nam Vietfood.

Khóa học được tổ chức một cách khoa học, có teabreak giữa giờ, có các mini game liên quan đến nội dung bài học, duy trì tinh thần tích cực và sự khả năng tiếp thu cao độ cho học viên.

Đúng như những gì đã cam kết đối với mỗi khóa học, học viên được cung cấp nhiều TÀI LIỆU cần thiết liên quan đến nội dung khoá học; đuợc làm các BÀI TẬP tình huống liên quan đến các vấn đề thực tế khi áp dụng HACCP tại các nhà máy thực phẩm; được THĂM QUAN, trực tiếp KHÁM PHÁ và PHÂN TÍCH hệ thống quản lý chất lượng tại một công ty đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm; được nhận CHỨNG CHỈ ĐÀO TẠO sau khi tham gia đầy đủ hoàn thành bài kiểm tra của khóa học; được hỗ trợ TƯ VẤN các vấn đề liên quan sau khóa học; được chia sẻ thêm các kỹ năng, kiến thức về quản lý, giám sát, xử lý tình huống, phỏng vấn, tư vấn làm hồ sơ.

Kết thúc khóa học, lãnh đạo Công ty Vinacontrol và lãnh đạo Khoa Công nghệ thực phẩm đã trao chứng chỉ cho việc hoàn thành khóa học của Học viên.

 

Hoạt động học tập và thảo luận nhóm

 

Học viên trình bày kết quả bài tập tình huống

 

Lễ bế giảng lớp học

 

Video Lớp Nhận thức và Kiểm tra nội bộ HACCP khoá 1: https://www.youtube.com/watch?v=McWD12NL3Nw&feature=youtu.be

 

 

Bộ môn Quản lý chất lượng và An toàn thực phẩm