Sáng ngày 13 tháng 9 năm 2022, Khoa Công nghệ thực phẩm đã có buổi làm việc và trao đổi về cơ hội hợp tác với đoàn giáo sư đến từ trường Agro – Industry, Đại học Mae Fah Luang, Chiang Rai, Thái Lan.

Đón tiếp và làm việc với đoàn trường Agro – Industry, Đại học Mae Fah Luang có PGS. TS. Nguyễn Hoàng Anh, trưởng khoa Công nghệ thực phẩm, các thầy cô trong Ban chủ nhiệm khoa và đại diện lãnh đạo các bộ môn.

Mở đầu chương trình, TS. Lại Thị Ngọc Hà – Phó trưởng khoa Công nghệ thực phẩm phụ trách Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế đã giới thiệu với đoàn Giáo sư Đại học Mae Fah Luang về cơ cấu tổ chức, hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của Khoa Công nghệ thực phẩm. Tiếp theo, đại diện đoàn Giáo sư Thái Lan, PGS. TS. Nattaya Konsue, đã có bài giới thiệu tổng quan về Đại học Mae Fah Luang và trường Agro – Industry: cơ cấu đại học, các chương trình đào tạo, cơ sở vật chất và các lĩnh vực nghiên cứu trọng tâm.

Trong buổi làm việc, hai bên đã thảo luận về việc phát triển các hoạt động trao đổi sinh viên đại học, học viên cao học và hoạt động hợp tác nghiên cứu khoa học giữa cán bộ, giảng viên và sinh viên của hai đơn vị.

Kết thúc chương trình, đoàn giáo sư trường Agro – Industry, Đại học Mae Fah Luang đã thăm quan khuôn viên của Học viện, các phòng thực hành, phòng nghiên cứu của các bộ môn và phòng thí nghiệm Trung tâm Khoa Công nghệ Thực phẩm.

Một số hình ảnh trong chương trình làm việc

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

---Hồng Hải -Khoa Công nghệ thực phẩm---