Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2022-2023, ngày 14/06/2023 khoa Công nghệ thực phẩm đã tổ chức bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho 30 sinh viên khóa 64 ngành Công nghệ thực phẩm. Sinh viên bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đợt này là những sinh viên có tiến độ học tập nhanh hơn so với tiến trình đào tạo, kết quả học tập và rèn luyện tốt.

Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đã diễn ra tốt đẹp, trang trọng ngay tại khu nhà mới của khoa Công nghệ thực phẩm với sự tham gia của các thầy, cô trong Khoa Công nghệ thực phẩm và các bạn sinh viên đủ điều kiện bảo vệ khóa luận tốt nghiệp. Các đề tài khóa luận tốt nghiệp có tính đa dạng, bao trùm các nội dung liên quan đến công nghệ bảo quản và chế biến nông sản, thực phẩm, ứng dụng công nghệ sinh học trong sản xuất thực phẩm. Nhiều đề tài được được hội đồng đánh giá cao, không chỉ thể hiện khả năng áp dụng các kiến thức khoa học thực phẩm trong nghiên cứu mà còn có tính ứng dụng cao trong thực tiễn.

leftcenterrightdel
 

Điều đọng lại ở buổi bảo vệ đó chính là năng lực và sự tự tin của sinh viên khi thể hiện được những kết quả nghiên cứu của mình sau một chặng đường dài. Sinh viên cũng nhận được những góp ý quý báu từ Hội đồng đánh giá khóa luận tốt nghiệp cho hướng nghiên cứu của mình, để từ đó có những định hướng tốt cho việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm thực phẩm trong tương lai. Thành công của buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đã cho thấy sự nỗ lực và trưởng thành của các em, làm tiền đề vững chắc cho một hành trình mới sau khi tốt nghiệp.

leftcenterrightdel
 

Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp khép lại với những lời chúc mừng của thầy cô, gia đình, bạn bè dành tặng cho sinh viên và những niềm vui, lời cảm ơn từ đáy lòng mà các em đã trân trọng dành tới thầy cô, gia đình và bạn bè đã luôn đồng hành cùng các em suốt thời gian qua.

Trợ lý đào tạo