Ngày 16 tháng 7 năm 2022 khoa Công nghệ thực phẩm đã trang trọng tổ chức lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ ngành công nghệ thực phẩm cho hai khóa 28 và 29.

Lễ khai mạc đã được tổ chức trang trọng tại Hội trường Khoa Công nghệ thực phẩm với sự tham gia của các thầy, cô trong Khoa Công nghệ thực phẩm, các thầy cô thành viên hội đồng chấm luận văn được mời đến từ các trường đại học Bách khoa Hà Nội, Viện công nghiệp thực phẩm, Viện nghiên cứu rau quả, Viện cơ điện nông nghiệp và công nghệ sau thu hoạch và Trung tâm ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ… và các học viên Khóa 28 và Khóa 29 đủ điều kiện bảo vệ luận văn đợt tháng 6 năm 2022. 

Lễ bảo vệ đã diễn ra tốt đẹp với năm Hội đồng chấm luận văn tốt nghiệp. Các đề tài luận văn tốt nghiệp có tính đa dạng, bao quát các nội dung liên quan đến công nghệ chế biến thực phẩm, công nghệ sau thu hoạch. Nhiều đề tài nghiên cứu có ý nghĩa khoa học và thực tiễn cao, thể hiện năng lực nghiên cứu, chiều sâu kiến thức và kỹ năng sử dụng các công nghệ phù hợp trong lĩnh vực nghề nghiệp của học viên khoa Công nghệ thực phẩm. Kết quả nghiên cứu của các luận văn được Hội đồng chấm luận văn thạc sĩ đánh giá cao về tính mới và những đóng góp tích cực về lý luận và công nghệ trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm.

Lễ bảo vệ luận văn tốt nghiệp khép lại với những lời chúc mừng của thầy cô, gia đình, bạn bè dành tặng các học viên và những lời cảm ơn chân thành từ phía học viên đối với thầy cô hướng dẫn, cơ quan, gia đình, đồng nghiệp đã luôn đồng hành cùng các học viên suốt thời gian thực hiện đề tài luận văn thạc sĩ.

Một số hình ảnh của buổi lễ bảo vệ

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel