Để tri ân những công lao, đóng góp to lớn của các thế hệ thầy, cô giáo của Khoa Công nghệ thực phẩm, sáng ngày 20/11/2018 Khoa Công nghệ thực phẩm đã long trọng tổ chức Lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và trao học bổng doanh nghiệp cho sinh viên năm học 2018-2019.

Đến dự buổi lễ, đại diện cho khối doanh nghiệp có công ty TNHH Dinh dưỡng Nutricare, Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P.Việt Nam, Vườn ươm doanh nghiệp chế biến và đóng gói Hà Nội, Công ty TNHH Marika, Công ty Hải phong, các thế hệ Thầy Cô giáo và cán bộ công nhân viên chức trong qua CNTP; Cựu sinh viên, liên chi đoàn, liên chị hội, Đội sinh viên tình nguyện và hơn 60 sinh viên tiêu biểu của Khoa. 

Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Anh Phó Trưởng khoa phụ trách đại diện cho toàn thể cán bộ công nhân viên chức trong Khoa gửi lời chúc mừng, tặng hoa tri ân đến tất cả các thế hệ Thầy Cô giáo trong Khoa CNTP vì những đóng góp của Thầy Cô cho sự phát triển của Khoa.

Buổi lễ diễn ra trong không khí đầm ấm tình Thầy Trò bằng các tiết mục văn nghệ do chính các em sinh viên Khoa dàn dựng và biểu diễn, đồng thời đại diện các lớp sinh viên, học viên đang theo học và nhiều thế hệ cựu sinh viên đã gửi tới các thầy cô bó hoa tươi thắm, đó là những món quà tinh thần quý báu mà sinh viên dành tặng cho các thầy cô trong Khoa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Kết thúc buổi lễ, Khoa Công nghệ thực phẩm long trọng tổ chức Lễ trao học bổng doanh nghiệp cho sinh viên năm học 2018-2019. Sinh viên trong Khoa đã nhận được sự ủng hộ 20 suất học bổng của Công ty TNHH dinh dưỡng Nutricare, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho sinh viên;10 suất học bổng của Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P.Việt Nam, mỗi suất 2 triệu đồng; 2 suất học bổng của Công ty Marika mỗi suất 5 triệu đồng, 03 suất học bổng của Cựu sinh viên lớp BQCB K44 mỗi suất 02 triệu đồng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đã cố gắng vươn lên trong học tập, hoạt động đoàn, Hội.

Một số hình ảnh của buổi lễ