Sáng 30/9, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến dự và phát biểu tại Lễ Khai giảng năm học mới 2018 – 2019.

Cùng dự Lễ Khai giảng có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam,  Phó trưởng ban Thường trực, Ban Kinh tế Trung ương; Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cùng lãnh đạo một số Ban, Bộ, ngành cơ quan Trung ương và địa phương; Ngoài ra, còn có Giám đốc quốc gia Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam, các Đại sứ và đông đảo các thế hệ thầy, cô giáo, cán bộ và sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Nhân dịp này, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã tham quan khu trưng bày các sản phẩm khoa học công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp do giảng viên, các nhà khoa học của Học viện nghiên cứu sản xuất. Gian hàng của Khoa Công nghệ thực phẩm đã được đánh giá cao, nhận được sự quan tâm cũng như mong muốn hợp tác, chuyển giao công nghệ cho một số các tỉnh như Lào Cai…

Kết thúc lễ khai giảng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam long trọng tổ chức Lễ trao học bổng sinh viên năm học 2018-2019. Khoa Công nghệ thực phẩm đã nhận được sự ủng hộ của Công ty TNHH dinh dưỡng Nutricare và Công ty CP Chăn nuôi CP Việt Nam với số tiền lên đến 64 triệu đồng cho 32 suất học dành cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đã cố gắng vươn lên trong học tập. Ngoài ra Học viện đã dành hơn 10 tỷ đồng học bổng Khát vọng Khởi nghiệp; học bổng Phát triển Thủ đô xanh dành cho sinh viên một số huyện ngoại thành Hà Nội khóa 63; học bổng Quyết tâm vượt khó, học bổng Nhân tài, học bổng Thắp sáng tương lai. Những sinh viên suất sắc được học các khóa kỹ năng mềm, Tin học Ngoại ngữ, và gần 20 tỷ đồng cho sinh viên có thành tích cao trong học tập.

Và một số hình ảnh trong buổi lễ


 

Cán bộ khoa Công nghệ thực phẩm tham dự lễ khai giảng

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước 

 tham quan khu trưng bày các sản phẩm khoa học công nghệ