Nguyễn Thị Vân – Cô sinh viên lớp K65 QLTPA sinh ra và lớn lên tại mảnh đất  quê hương Bác Hồ, có những đóng góp trong các hoạt động tình nguyện, công tác Đoàn – Hội và đam mê nghiên cứu khoa học với thành tích học tập nổi bật. Vân là cô sinh viên năm cuối, hiện tại là một trong bốn sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm được nhận học bổng lập nghiệp của Học viện đi thực hiện khóa luận tốt nghiệp tại vùng Tây Nguyên.

leftcenterrightdel
 Nguyễn Thị Vân tại địa điểm thực hiện Khóa luận tốt nghiệp

Được biết đến là một người thân thiện, nhiệt tình, Vân đã tham gia các CLB, hội nhóm ngay từ năm nhất, và là thành viên chủ chốt của các tổ chức: là trưởng ban Văn hóa CLB Sky-Books, là thư ký truyền thông CLB Nghiên cứu Khoa học và Khởi nghiệp FST. Với những sự cố gắng và nỗ lực không biết mệt mỏi của mình, cô bạn đã đạt được nhiều thành tích rất đáng nể và xứng đáng: Giấy khen là Sinh viên 5 tốt hai năm liền (2022, 2023); Giấy khen “Có nhiều đóng góp trong hoạt động thông tin, thư viện, lan tỏa văn hóa đọc trong Học viện và cộng đồng năm 2023”; Giấy khen “Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Nghiên cứu khoa học và khởi nghiệp khoa Công nghệ Thực phẩm năm 2022”. Giấy khen “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và Phong trào sinh viên năm học 2022-2023”; Đạt giải ba “Nhóm ý tưởng sáng tạo KHCN năm 2023”; Giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong chiến dịch tình nguyện Tổ dân phố năm 2022; Giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là tình nguyện viên cho dự án Tủ sách cộng đồng năm 2022; Đạt học bổng BIDV năm học 2020-2021, học bổng CP năm 2022-2023, học bổng DOVECO lập nghiệp năm 2023 cùng các HBKKHT của Học viện.

leftcenterrightdel
Nguyễn Thị Vân (thứ hai từ trái qua) nhận giấy khen trong Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập trung tâm thông tin thư viện Lương Định Của 

 

leftcenterrightdel
Nguyễn Thị Vân trong lễ Tuyên dương Sinh viên 5 tốt năm 2023 

Với châm ngôn “Mỗi người chỉ sống một lần trong đời”, Vân luôn cố gắng học hỏi, rèn luyện để bản thân tốt lên từng ngày, cố gắng cống hiến hết sức mình cho tuổi trẻ trở nên rực rỡ.