Thực hiện kế hoạch đào tạo, từ ngày 14/03/2024 đến ngày 15/03/2024 Khoa Công nghệ thực phẩm tổ chức lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho các bạn sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm (chuyên ngành Công nghệ thực phẩm và chuyên ngành Quản lý chất lượng & An toàn thực phẩm), ngành Công nghệ sau thu hoạch, ngành Công nghệ và kinh doanh thực phẩm hệ đại học chính quy.
Trong đợt này, 6 tiểu ban chấm khóa luận tốt nghiệp đã được thành lập với sự tham gia của các thầy cô trong Khoa Công nghệ thực phẩm và Kế toán Quản trị kinh doanh để đánh giá các đề tài nghiên cứu của 132 bạn sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Hội đồng bảo vệ khoa luận tốt nghiệp
 
Lễ Bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, chu đáo của các thầy cô cũng như sự nỗ lực của tất cả các bạn sinh viên. Đây cũng được coi như một dấu mốc đáng nhớ trên hành trình học tập của các em.
Chúc tất cả các bạn sinh viên đã hoàn thành xuất sắc Khóa luận tốt nghiệp của mình, mong rằng các bạn luôn có cho mình tinh thần học hỏi, sẵn sàng, vững bước cho hành trình mới trong tương lai.